Phí phẫu thuật-tiểu phẫu móng chọc thịt 2024

Quốc Huy, Đồng Tháp, 25 tuổi - Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi chi phí một ca tiểu phẫu móng chọc thịt là bao nhiêu ạ? cảm ơn bác sĩ.

{tocify} $title={Nội dung bài viết}
Đây là câu hỏi mà hầu hết ai cũng hỏi trước khi đến điều trị không chỉ bệnh móng chọc thịt mà hầu hết những bệnh khác khi muốn điều trị.

Tiểu phẫu móng chọc thịt bao nhiêu tiền?

Tiểu phẫu móng chọc thịt bao nhiêu tiền
Chi phí tiểu phẫu điều trị móng chọc thịt là bao nhiêu?
Về chi phí tiểu phẫu điều trị bệnh móng chọc thịt, mình chỉ nắm chỉ phí tại phòng khám của mình, những nơi khác thì mình không nắm thông tin được.
Cả chi phí cũng như thủ tục, quy trình tiểu phẫu... mỗi cơ sở đều có những sự khác nhau nhất định.

Tại phòng khám mình, phí điều trị tính theo số lượng khoé chân cần tiểu phẫu cũng như tình trạng của khoé chân khi đến tiểu phẫu.

Vì vậy, cách tốt nhất để biết chi phí cụ thể cho từng trường hợp, các bạn có thể chụp hình móng chân cần tiểu phẫu rồi gửi trực tiếp cho mình theo thông tin phía dưới hoặc qua fanpage trên facebook.

Bảng giá tiểu phẫu móng chọc thịt tham khảo

Chi phí tuỳ vào cơ sở bạn đến khám chữa. Tại Mongchocthit.com, chi phí được tính theo số lượng khoé chân cần phẫu thuật.
Dưới đây là bảng giá tiểu phẫu móng chọc thịt:

Khóe/Ngón 1 ngón 2 ngón
1 khóe 1.5 triệu
2 khóe 2 triệu 2.5 triệu
3 khóe 3 triệu
4 khóe 3.5 triệu

Trường hợp từ ngón thứ 3 trở lên sẽ tính thêm mỗi ngón là 500.000đ.

Có phát sinh thêm chi phí không?

Chi phí bên trên là chi phí tiểu phẫu. Sau tiểu phẫu bác sĩ sẽ kê toa thuốc để bạn mua thuốc về uống (5 ngày), chi phí mua thuốc khoảng 500 ngàn đồng. Bạn có thể mua tại phòng khám hoặc bất cứ nhà thuốc nào.

Thủ tục tiểu phẫu cần những gì?

Để đến tiểu phẫu tại MongChocThit.com, bạn cần:
Đặt lịch hẹn cụ thể với bác sĩ ngày, giờ trước khi đến (số điện thoại: 0763.237.138 - có hỗ trợ qua zalo, viber và facebook). 

 Nếu đã trao đổi trước với bác sĩ, khi đến, bạn sẽ được nhân viên lấy thông tin cá nhân, làm xét nghiệm trước tiểu phẫu, khoảng 20 phút có kết quả, bạn sẽ được đưa lên phòng tiểu phẫu.

Quá trình tiểu phẫu 1 ngón thường kéo dài khoảng 10 - 15 phút (tuỳ thuộc vào bạn bị 1 hay 2 khoé, tình trạng nặng hay nhẹ).
 
Nếu chưa trao đổi cụ thể với bác sĩ, khi đến phòng khám, bạn sẽ được lên gặp bác sĩ khám và tư vấn cụ thể trước khi làm xét nghiệm để tiểu phẫu.

Nghỉ dưỡng sau mổ bao lâu?

Thời gian bình phục sau tiểu phẫu móng chọc thịt tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người (tuổi tác, sức khoẻ, có đang bị bệnh gì khác hay không...). Trong thời gian 2 tuần trước khi cắt chỉ, bạn vẫn đi lại được nhưng dồn lực lên gót chân là chính, không được bấm ngón chân xuống vì sẽ làm bung chỉ vết mổ.

Trung bình: Sau 2 tuần sẽ cắt chỉ, trong thời gian đó, việc quan trọng nhất là hạn chế đi lại, giữ khô vết mổ tuyệt đối, thay băng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Và thường thì sau khi cắt chỉ là bạn có thể đi lại, mang giày dép và sinh hoạt bình thường. Trừ một số trường hợp lâu lành thì có thể phải giữ khô thêm một vài ngày.
Bs. Thanh Tùng

Liên hệ: 0763.237.138 (Zalo, Telegram, Viber).

Mới hơn Cũ hơn