🎬 Video tiểu phẫu lấy khóe chân cho bạn nam ở Đồng Nai


{tocify} $title={Nội dung bài viết}
Bệnh khóe chân hay có nhiều người gọi là chín mé, móng chọc thịt, móng quặp thịt... là một bệnh khá phổ biến ở móng, đặc biệt là móng chân. Gặp nhiều nhất là ngón chân cái. Nếu điều trị không đúng cách thì bệnh dễ bị tái phát.

Điều trị như thế nào?

Cho đến hiện tại thì việc tiểu phẫu đúng cách vẫn là phương pháp điều trị hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Tiểu phẫu đúng cách?

Tiểu phẫu đúng cách nghĩa là được thực hiện bởi bác sĩ, sau khi chích (tiêm) gây tê tại chỗ. Bác sĩ sẽ rạch da cắt bỏ phầm khoé móng đang đâm vào thịt+mô mềm xung quanh. 

Cắt xong có bị lại không?

Phần móng được cắt bỏ bao gồm cả phần nhìn thấy phía ngoài và phần gốc móng (mầm móng) mà bình thường không thể nhìn thấy. Lấy bỏ được gốc móng thì mới hy vọng bệnh không bị tái phát, nếu không sẽ bị tái đi tái lại nhiều lần và không khỏi.

Tiểu phẫu xong khoé còn sâu không?

Cắt tạo hình khoé chân nhằm mục đích làm cho khoé chân không còn sâu như trước khi tiểu phẫu nữa nữa, nếu chỉ cắt móng (kể cả lấy hết gốc móng) mà không tạo hình lại khoé chân thì khoé vẫn sâu, vừa gây mất thẩm mỹ lại khó vệ sinh, dễ gây viêm nhiễm về sau.

Tiểu phẫu lấy khoé bao nhiêu tiền?

Chi phí tuỳ theo số lượng khoé chân cần tiểu phẫu, bạn có thể xem bảng giá chi phí tiểu phẫu tại đây nhé: Chi phí tiểu phẫu móng chọc thịt.

Xem thêm tại fanpage Mong Chọc Thịt (https://www.facebook.com/mongchocthit) để cập nhật nhiều hình ảnh, video mới nhất về điều trị móng chọc thịt.

#TieuPhau #LayKhoeChan #DieuTri #MongChocThit #SungKhoeChan
Bs. Thanh Tùng

Liên hệ: 0763.237.138 (Zalo, Telegram, Viber).

Mới hơn Cũ hơn